Nội thất phòng ngủ đẹp mang lại cuộc sống lý tưởng

Phòng ngủ thường là nơi mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, thoải mái nhất sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ cần đảm bảo không chỉ đẹp, thể hiện cá tính riêng của bạn mà còn đem lại sự thoải mái nhất? Hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

I/ Thiết kế nội thất phòng ngủ có thực sự quan trọng?

  • Mục đích trước tiên của việc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp chính là mang lại cho bạn 1 không gian thoải mái, thư giãn lý tưởng nhất. Nơi mà bạn muốn trở về sau 1 ngày dài mệt mỏi để có thể hòa mình vào không gian nơi đây để quên đi được bao lo toan, bộn bề cuộc sống.
Giấc ngủ ngon, năng lượng cho ngày mới tuyệt vời hơn
  • Giấc ngủ có vai trò hết sức quan trọng nó giúp cơ thể chúng ta phục hồi cả sức khỏe lẫn tinh thần, đem lại 1 nguồn năng lượng mới cho ngày năng động tiếp theo. Vì vậy, không gian phòng ngủ cần được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ để góp phần mang lại cho bạn 1 giấc ngủ chất lượng nhất.
  • Nội thất phòng ngủ cần phải được tính toán cẩn thận, trang trí và sắp xếp hợp lý vừa tinh tế giúp mang lại được cảm giác bình yên và ấm cúng. Không nên để phòng ngủ trống vì sẽ đem lại cảm giác bất an, làm giảm chất lượng giấc ngủ, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn.

II/ Thiết kế nội thất phòng ngủ tinh tế, hợp lý

1/ Bố trí không gian phòng ngủ hợp lý

  • Theo tính toán của các nhà khoa học, ⅓ cuộc đời chúng ta dành cho giấc ngủ. Chính vì vậy phòng ngủ luôn được xem là không gian hết sức quan trọng của ngôi nhà.
  • Tuy nhiên do ngày nay, mật độ dân số tăng khiến diện tích đất trên đầu người ngày càng bị thu hẹp, diện tích dành cho phòng ngủ không còn được rộng rãi như ngày xưa.
  • Vì vậy, để có được 1 không gian nội thất phòng ngủ đẹp tinh tế, hợp lý đòi hỏi bạn phải biết cách sắp xếp sao cho không gian nhỏ này trở nên ấm cúng, tiện dụng nhất.
Không gian phòng ngủ tinh tế, lý tưởng cho giấc ngủ ngon

2/ Thiết kế lấy sáng cho phòng ngủ

  • Việc lấy sáng từ ánh sáng đèn điện, ánh sáng tự nhiên sao cho đem lại hiệu ứng sáng hoàn hảo nhất cho căn phòng là điều hết sức quan trọng để có được 1 không gian nội thất phòng ngủ đẹp nhất cho bạn.
Hiệu ứng sáng đem lại cho bạn không gian nghỉ ngơi tuyệt vời hơn
  • Mỗi tia sáng tự nhiên đều giúp đem lại năng lượng mới vào căn phòng giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và phấn chấn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần bố trí rèm cửa để giúp điều chỉnh ánh sáng không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.
  • Một bộ rèm cửa đẹp cũng là 1 trong những món đồ mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng trong không gian nội thất phòng ngủ đẹp của bạn.
  • Đối với ánh sáng đèn, bạn cần phải lựa chọn loại đèn có độ sáng phù hợp, ánh sáng êm dịu nhẹ nhàng thích hợp không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.
Rèm cửa mang lại vẻ đẹp sang trọng và không gian riêng tư

3/ Màu sắc chủ đạo cho tổng thể phòng ngủ

  • Màu sắc nội thất cần hài hòa trong tổng thể không gian để có thể mang lại sự tinh tế cao nhất cho cả căn phòng. Những màu sắc êm dịu, nhẹ nhàng giúp cho mắt được thư giãn, nghỉ ngơi như tone màu trắng xanh, kem…
Kết hợp màu sắc hài hòa cho không gian nghỉ ngơi lý tưởng
  • Tone màu sáng kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ đem lại cảm giác thông thoáng và thoải mái hơn cho căn phòng.

Bài viết nên xem:

https://rembachduongvn.blogspot.com/2020/07/noi-that-van-phong.html

https://rembachduong1.doodlekit.com/blog/entry/10258780/69-mu-rm-ca-p-ang-c-dng-ph-bin-hin-nay

https://xuanmyvngroup.wixsite.com/rembachduong/post/thiet-ke-noi-that

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho gia chủ lựa chọn được 1 không gian nội thất phòng ngủ tinh tế, hoàn hảo. Nếu bạn có nhu cầu sắm cho không gian của mình 1 bộ rèm cửa đẹp hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 – 0914 525 163

Website: rembachduong.vn

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started