Một số điều cần biết về rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là 1 loại rèm mới có chức năng, cấu tạo khá đặc biệt. Nhiều khách hàng hiện nay chưa biết đến vai trò và công dụng của rèm cầu vồng mang lại. Ở bài viết này Rèm Bạch Dương sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu kĩ hơn về rèm cầu vồng, ưu điểm cũng như không gian như thế nào thì phù hợp lắp đặt loại rèm này.

I/ Một số điều cần biết về rèm cầu vồng

1/ Cấu tạo của rèm cầu vồng

  • Rèm cầu vồng hay thường gọi là rèm cuốn hai lớp. Trên thị trường rèm hiện nay thì mẫu rèm cửa đẹp này đang là dòng sản phẩm rèm cuốn cao cấp.
  • Chúng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Và nhờ sự tin tưởng đó, nhiều khách hàng đã chọn lựa loại rèm này để trang trí cho không gian riêng của mình, trang trí không gian văn phòng, quán cà phê, khách sạn, nhà hàng…
  • Về cấu tạo của mẫu rèm này được thiết kế bao gồm 2 lớp: 1 lớp vải và 1 lớp lưới đan xen với nhau.
  • Cả 2 lớp đảm bảo sự liên kết để tạo nên 1 bộ rèm hoàn thiện và thẩm mỹ. Đặc điểm đặc biệt của mẫu rèm này khác với các sản phẩm rèm cuốn khác là chỉ có 1 màu trơn phẳng để chắn nắng.
Rèm cầu vồng dành cho chung cư

2/ Đặc điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng

  • Rèm cuốn cầu vồng đang là sản phẩm còn khá mới mẻ đối với nhiều người sử dụng. Bởi vì trước đây trên thị trường thường xuất hiện là mẫu rèm vải.
  • Hiện rèm vải cũng đã được cải tiến đa dạng mẫu mã và nâng cao chất lượng nên vẫn được nhiều người ưa chuộng.
  • Tuy nhiên, bao giờ những sản phẩm mới mẻ cũng sẽ được chú ý hơn. Bởi vậy mà rèm cầu vồng khi mới xuất hiện trên thị trường rèm cũng đã mang lại vẻ đẹp, và gây được sự chú ý với khách hàng.
Rèm cầu vồng được làm từ chất liệu cao cấp
  • Rèm Bạch Dương đã không ngừng phát triển và đưa ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời rèm cầu vồng cũng khắc phục được những hạn chế những mẫu rèm cửa cuốn truyền thống.
  • Phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng rèm cuốn cầu vồng để trang trí, và làm đẹp cho không gian.
  • Rèm Bạch Dương luôn cập nhật những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, tốt nhất tới tay quý khách hàng. Không những thế chúng tôi luôn luôn đem đến những mẫu rèm mới nhất, bắt kịp xu hướng của thời đại.
Rèm cầu vồng có khả năng chống nắng, chống cháy, chống nước tốt
  • Đặc điểm thứ nhất để thu hút được phần đông khách hàng tin tưởng và chọn sản phẩm rèm cầu vồng. Vì chúng có sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tính năng rèm ngang và rèm cuốn.
  • Nhìn vào hình ảnh bạn có thể thấy những lớp lưới sẽ có chức năng cuốn lên như rèm cuốn. Còn tính năng giống rèm ngang là do những mành vải được thiết kế và may theo kiểu đặc biệt.
Rèm cầu vồng với thiết kế mới đem lại hiệu quả sử dụng cao
  • Đặc điểm thứ 2 của mẫu rèm cầu vồng bằng vải nhẹ đó là chúng rất dễ sử dụng và mẫu mã đa dạng. Đồng thời với nhiều màu sắc khác nhau chắc chắn sản phẩm rèm cầu vồng sẽ phù hợp với nhiều không gian của nhiều gia đình Việt.

3/ Độ bền đi cùng năm tháng

  • Không những đem lại không gian sang trọng, phù hợp với nhiều không gian mà rèm cầu vồng còn được khách hàng tin dùng bởi độ bền của sản phẩm này. Với thiết kế 2 lớp và lớp ngoài bao bọc bởi tấm lưới nên hạn chế được rách, xù vải. 
  • Đặc biệt hơn nữa lớp thứ 2 đã được bảo vệ bởi lớp lưới bên ngoài nên không bị phai màu với thời gian. Về chất liệu được làm từ vải nên hệ thống rèm cửa cuốn cầu vồng không bám bụi bẩn và rất dễ vệ sinh.
Rèm cầu vồng rất thân thiện với môi trường

4/ Rèm cầu vồng phù hợp mọi không gian

  • Rèm cầu vồng đa dạng mẫu mã, màu sắc linh hoạt, vừa mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, lịch lãm. Có thể sử dụng cho không gian phòng khách, cơ quan hay trong gia đình, khách sạn, chung cư… 
  • Với những đặc điểm Rèm Bạch Dương giới thiệu chúng ta thấy rèm cầu vồng có thể phù hợp và sử dụng trong bất cứ không gian nào. Với những tone màu tươi tắn có thể lắp đặt tại phòng khách, văn phòng, phòng ngủ…
Rèm cầu vồng phù hợp với mọi không gian
  • Để có lựa chọn tốt nhất thì bạn có thể chọn những mẫu rèm cầu vồng phù hợp với màu sơn trường của từng không gian.

Bài viết nên xem:

Rèm cầu vồng Hàn Quốc đẹp sang trọng

Rèm cầu vồng giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Xu hướng lựa chọn rèm cửa đẹp hiện nay

Trên đây là 1 số chia sẻ về rèm cầu vồng mà Rèm Bạch Dương muốn gửi tới các bạn, phần nào gợi ý để bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu rèm cầu vồng ưng ý nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 – 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started