Các mẫu rèm cửa khách sạn đẹp hiện đại cao cấp sang trọng

Bộ rèm cửa khách sạn đẹp là 1 trong những món đồ được sử dụng nhiều ở tiền sảnh, phòng ngủ, phòng tắm, phòng họp & hội nghị, giúp cho khách sạn trở nên ấn tượng hơn và giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Dưới đây là những mẫu rèm cửa đẹp được Rèm Bạch Dương tổng hợp, hãy cùng tham khảo nhé!

I/ Các mẫu rèm cửa khách sạn

1/ Mẫu rèm cửa 1 lớp cho khách sạn

  • Rèm vải là mẫu rèm được lựa chọn nhiều nhất tại các khách sạn vì dường như đáp ứng được hết mọi yêu cầu như chắn sáng tốt, cản nhiệt, cách âm, tăng tính thẩm mỹ và thanh lịch cho không gian phòng.
  • Tại các khách sạn thường dùng rèm vải với chất liệu vải cao cấp như: Vải nhung, gấm, vải voan,… các chất liệu này đa số đều dày dặn, bền, đẹp, mềm mại và nhẹ. Và mẫu rèm vải khách sạn thường là loại rèm vải một màu hoặc vải có in, thêu họa tiết, loại rèm voan…
Rèm vải 1 lớp cho khách sạn đẹp mê hồn

2/ Mẫu rèm cửa 2 lớp cho khách sạn

  • Rèm vải 2 lớp là mẫu rèm hoàn hảo nhất cho khách sạn, với 1 lớp vải dày để che chắn, cản sáng tạo điểm nhấn trong căn phòng. Lớp còn lại là lớp vải voan mỏng, nhẹ để tạo sự mềm mại, làm nổi bật cho lớp vải dày ở ngoài và đồng thời trang trí tạo ánh sáng mờ vào cho căn phòng.
Rèm vải 2 lớp cho khách sạn đẹp

3/ Mẫu rèm cửa sổ cuốn cho khách sạn

  • Rèm cuốn là mẫu rèm cửa sổ cũng thường được sử dụng tại các khách sạn tại các khung cửa sổ nhỏ, hoặc những ô cửa có tấm kính lớn và cao thì rèm cuốn là sự lựa chọn tối ưu nhất.
  • Rèm cuốn hiện nay ngoài những loại rèm cuốn một màu như xám, nâu, kem,… thì còn có nhiều loại khác, và có loại rèm cuốn hoa văn, họa tiết, hoặc loại in tranh 3D,… tùy vào từng không gian khách sạn mà có thể chọn lựa những mẫu rèm cuốn phù hợp nhất.
Rèm cuốn in tranh 3D cho khách sạn sang trọng

4/ Mẫu rèm cửa roman cho cửa sổ khách sạn

  • Rèm roman là mẫu rèm cửa đẹp ngày càng được ưa thích nhờ sự thiết kế hiện đại, sang trọng với những lớp vải xếp đều nhau khi kéo rèm lên, tạo điểm nhấn trên khung cửa sổ. Rèm roman phù hợp với mọi không gian trong khách sạn từ cổ điển cho đến hiện đại.
Rèm roman cho khách sạn đem lại sự hiện đại

5/ Mẫu rèm cửa cầu vồng cho khách sạn

  • Rèm cầu vồng là mẫu rèm cửa hiện đại phù hợp để lắp đặt tại các ô cửa sổ tại khách sạn. Rèm cầu vồng với các lớp cản sáng và xuyên sáng được xếp xen kẽ nhau tạo ra các khe lọt sáng, tạo không gian thoáng đãng và tăng tính thẩm mỹ trong căn phòng khách sạn.
Rèm cầu vồng cho khách sạn tạo không gian thoáng đãng

Bài viết nên xem:

Xu hướng lựa chọn rèm cửa đẹp hiện nay

Bí quyết chọn các kiểu rèm cửa đẹp nhất hiện nay

Bật mí cách chọn rèm cửa đẹp nhà hàng

Trên đây là các mẫu rèm cửa khách khách sạn đẹp hiện đại mà Rèm Bạch Dương muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn còn băn khoăn chưa chọn được mẫu rèm ưng ý hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 – 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started