Mẹo hay giúp chọn rèm vải cản sáng, cản nắng hiệu quả

Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng rèm cửa còn giúp tạo nên những khoảng không gian riêng tư hoặc tăng thêm chút vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn cho căn phòng bạn, tạo cho mỗi căn phòng 1 ấn tượng và cảm xúc khác nhau tùy theo cách lựa chọn và thiết kế của gia chủ. Khi lựa chọn rèm cửa cho không gian căn phòng, có 1 câu hỏi luôn được rất nhiều khách hàng đặt ra đó là: Làm sao để có thể mua được những bộ rèm cửa, rèm vải cản nắng 100%? Vậy hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm câu trả lời nhé!

 I/ Mẹo hay chọn rèm vải cản sáng, cản nắng hiệu quả

1/ Chọn rèm vải cản nắng cho các căn hộ chung cư tại Hà Nội

  • Hà Nội là 1 trong những thành phố có mật độ nhiều khu chung cư cao nhất hiện nay, những căn hộ chung cư cao tầng được xây dựng ngày càng nhiều với khoảng diện tích từ 40m2 – 120m2 và thậm chí là rộng hơn thế với các khung cửa sổ lớn đón nắng cả ngày.
  • Các căn hộ chung cư cao tầng tại Hà Nội ngày nay đều được thiết kế thông minh với lối kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. Bởi ý tưởng mang phong cách hiện đại và đồng thời mang đậm chất Á Đông.
Rèm vải chung cư
  • Tất cả các không gian như phòng khách, phòng ngủ đều có thiết kế thông thoáng với hệ thống cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên vào mỗi căn phòng.
  • Tuy nhiên, với các ô cửa sổ, cửa kính rộng bạn luôn phải đối mặt với cái nắng nóng của những ngày hè oi bức khi mà lượng ánh sáng chiếu vào phòng quá mạnh, hay những khi bạn muốn có cảm giác riêng tư… Tất cả những nỗi lo đó hãy để những bộ rèm vải cản nắng cao cấp tại Rèm Bạch Dương giúp bạn.
Rèn vải cản sáng cho chung cư
  • Sự xuất hiện của những bộ rèm vải chắn nắng trong không gian phòng như 1 sự cứu tinh, 1 giải pháp thông minh giúp bạn điều chỉnh ánh sáng, đem lại sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng oi bức khi hè đến, giảm bụi bẩn và tiếng ồn bên ngoài.

2/ Cách phân biệt rèm cửa cản sáng 100% và cản sáng 60%

  • Để biết mình có mua được những bộ rèm cửa chống nắng, cản sáng tuyệt đối cho tổ ấm của mình hay không? Bạn hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho xem loại rèm bạn cần chọn có đảm bảo hay không.
  • Hiện nay nhiều khách hàng chỉ dựa vào màu sắc mà lựa chọn chất liệu vải để may rèm mà không để ý đến độ cản sáng của nó như thế nào.
Rèm vải một màu cho phòng ngủ
  • Do vậy để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ cản sáng tốt thì bạn nên lựa chọn những loại rèm có chất liệu vải dày dặn, những loại vải được dệt ba lớp bao gồm một lớp vải chống xuyên sáng ở giữa, hoặc chọn loại vải blackout có cán 1 lớp cao su non ở mặt sau để đảm bảo khả năng che chắn cũng như cản sáng.
  • Một mẹo nhỏ để bạn lựa chọn mua được những chất liệu vải chắn nắng, cản sáng tuyệt đối đó là bạn hãy dùng đèn pin hay đèn LED của điện thoại soi vào lớp vải, nếu bạn thấy có ánh sáng xuyên qua lớp vải thì chứng tỏ loại vải đó khả năng cản nắng kém, còn nếu bạn không thấy ánh sáng xuyên qua lớp vải thì chứng tỏ loai vải bạn lựa chọn đảm bảo được khả năng chống nắng cản sáng hoàn toàn.
Rèm vải một màu dành cho phòng khách
  • Đặc biệt với không gian phòng ngủ của các căn hộ chung cư bạn nên lựa chọn sử dụng rèm vải 2 lớp. Với 2 lớp vải khác nhau tạo nên sức hấp dẫn, mềm mại đến từng mét vải.
  • Một lớp vải voan mỏng được thiết kế bên trong giáp với tường nhà, và 1 lớp rèm vải dày dặn chắn nắng cản sáng bên ngoài như ôm trọn bộ cửa và được lớp vải voan làm nền tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.
Rèm vải 2 lớp
  • Thông thường lớp rèm vải ở bên ngoài được thiết kế với khả năng cản sáng, cản nắng, bụi bẩn và tiếng ồn rất tốt với các loại vải như nhung, gấm, cotton,… có màu sẫm trơn hoặc in trên đó là những hoa văn họa tiết đơn giản để bộ rèm trông sinh động và bắt mắt hơn.

Bài viết nên xem:

Rèm vải chống nắng và các loại rèm cản sáng, chắn nắng khác

Rèm vải cản sáng chống tia UV tuyệt đối bạn nên xem

Mẫu rèm vải cản sáng chống nắng thêm mát mẻ

https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html

Đến với Rèm Bạch Dương tại Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội với các bộ rèm cửa đẹp cao cấp giá cả lại phải chăng như rèm vải, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ, rèm nhà vệ sinh… Bạn sẽ thoải mái làm đẹp cho các không gian căn phòng, để nhà bạn đẹp từ ngoài vào trong.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 – 0914 525 163

🌟 https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started