Bí kíp lựa chọn rèm vải phòng khách chung cư đẹp lung linh

Có lẽ với mọi gia đình phòng khách luôn là nơi được gia chủ chăm chút tỉ mỉ nhất. Bởi tại đây là  nơi diễn ra các hoạt động đón tiếp khách khứa, bạn bè ghé qua nhà chơi. Nhưng làm sao để có thể chọn được mẫu rèm vải phòng khách chung cư hài hòa với nội thất và màu sơn tường phòng khách. Hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu nhé!

1/ Kiểu thiết kế rèm

  • Rèm vải được xem là gợi ý hợp lý nhất khi bạn muốn tìm hiểu về mẫu rèm vải phòng khách chung cư. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không hề đơn điệu. Rèm vải hoàn toàn có thể tạo nên điểm nhấn đẹp mắt và hài hòa với không gian phòng khách. Đặc biệt, các mẫu rèm cửa đẹp phòng khách hiện nay được thiết kế khá đa dạng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu rèm thật sự phù hợp như mong muốn của mình.
rèm vải phòng khách
Rèm vải phòng khách đẹp lung linh

2/ Kích thước phù hợp của rèm vải dành cho phòng khách

  • Một mẫu rèm vải phòng khách chung cư quá ngắn hoặc quá dài đều tạo cảm giác không đẹp cho căn phòng này. Nên lựa chọn rèm có kích thước vừa phải, độ dài của rèm nên chạm ngang nền nhà là đẹp nhất. Vừa mềm mại vừa hoa lệ. Chắc chắn sẽ vô cùng đẹp mắt đúng không nào?
rèm vải phòng khách
rèm vải phòng khách

3/ Màu sắc và họa tiết rèm cửa

  • Không giống như khi chọn rèm cửa ở phòng ngủ. Khi chọn rèm vải phòng khách chung cư đòi hỏi bạn phải đặc biệt chú trọng và kỹ càng hơn. Đặc biệt là vấn đề màu sắc của bộ rèm. Màu sắc phải đảm bảo vừa đẹp, sang mà lại còn phải hài hòa với không gian chung của căn phòng. Nếu không đạt được những tiêu chí đó dễ khiến không gian căn phòng trở nên lệch pha, kém đẹp.
rèm vải phòng khách
Rèm vải 2 lớp màu xanh kết hợp voan hoa lá đẹp mắt
  • Bên cạnh đó, không gian phòng khách luôn đòi hỏi có đủ ánh sáng cần thiết. Vì thế khi chọn rèm, nên tránh các màu tối sẽ khiến cản sáng tuyệt đối. Và gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn là các mẫu rèm với màu sắc và họa tiết tươi sáng hoặc trung tính để mang đến sự thoáng đãng và đẹp mắt cho không gian của căn phòng. Các bạn có thể tham khảo như rèm màu trắng, màu xanh nhạt hay màu kem.
rèm vải phòng khách
Rèm vải đẹp với màu sắc tươi sáng mang lại cảm giác thoáng đãng cho căn phòng

Bài viết nên xem:

Cách chọn rèm vải cho phòng khách của bạn

Mẫu rèm vải phòng khách đẹp nhất hiện nay

Rèm vải phòng khách đẹp trong trang trí nội thất

Hi vọng, những thông tin bài viết trên đây Bạch Dương chia sẻ sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mẫu rèm ưng ý cho tổ ấm của mình. Nếu bạn muốn tìm cho mình địa chỉ bán rèm uy tín thì Rèm Bạch Dương là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Hãy nhanh tay liên hệ tới Bạch Dương để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết hơn

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 – 0914 525 163

🌟 http:rembachduong.vn

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started